GIÁO VIÊN NEWTON TỎA SÁNG TRONG NGÀY HỘI VĂN HOÁ – THỂ THAO NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

Giải thể thao Quận Bắc Từ Liêm và ngày hội văn hoá – thể thao cụm Nam – Bắc Từ Liêm dành cho cán bộ – giáo viên – nhân viên của hơn 20 Trường THPT trên địa bàn vào ngày 15/10/2022 vừa qua là một hoạt động văn hóa thể thao vô cùng bổ ích và ý nghĩa. Đó là một sân chơi dành riêng cho cán bộ giáo viên ngành Giáo dục. Tại đây, các kỹ sư tâm hồn, những người gieo hạt tri thức bước quen trên bục giảng với phấn trắng bảng đen đã có cơ hội lột xác và trở thành những vận động viên thể thao thực sự. Giải phóng năng lượng, khích lệ đam mê, kết nối giao lưu, gắn bó đó là những giá trị tuyệt vời mà các thầy cô giáo đã nhận được sau những cuôc thi đấu kịch tính và hấp dẫn.

Và các thầy cô giáo Trường THCS- THPT Newton đã không chỉ là người truyền cảm hứng trên lớp học mà còn là sứ giả của sức khỏe và đoàn kết, tinh thần thể thao cao thượng và ý chí chinh phục mọi con đường đến với vinh quang. Sức trẻ, sự đoàn kết, lòng quyết tâm và tình yêu dành cho nghề, dành cho mái nhà chung Newton yêu dấu chính là động lực để đoàn Newton giành được những kết quả tuyệt vời.

Sau những trận đấu vô cùng hấp dẫn và quyết liệt, các thầy cô giáo đến từ Trường THCS- THPT Newton đã giành chiến thắng áp đảo và hoàn thành xuất sắc tất cả các nội dung thi đấu:

Tại cuộc thi Thể Thao cấp Cụm Nam Bắc Từ Liêm:

– 01 giải Nhất kéo co

– 01 giải Nhất nhảy bao bố: thầy Đinh Xuân Hùng, cô Nguyễn Thị Lệ Thủy

– 01 giải Nhất bóng bàn đơn nữ:  cô Cẩm Tú

– 01 giải Nhì bóng bàn đôi nam dưới 40: thầy Bùi Văn Dương, thầy Nguyễn Hữu Bằng

– 01 giải Ba bóng bàn đôi nam trên 40: thầy Nguyễn Mạnh Tường và thầy Lê Trọng Hiếu

– 01 giải Ba bóng bàn đơn nam: thầy Bùi Văn Dương

– 01 giải Ba bóng bàn đơn nam trên 40 tuổi: thầy Nguyễn Mạnh Tường

Tại cuộc thi thể thao cấp Quận Bắc Từ Liêm:

– 01 giải Ba bóng bàn đơn nữ dưới 40 tuổi: cô Cẩm Tú

Đã mang trên mình chiếc áo đồng phục Newton là sẽ cháy hết mình với sự đoàn kết, quyết tâm và khát vọng. Đó chính là phong cách, là dấu ấn Newton và cũng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động trong và ngoài giáo dục của các cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường.

Cảm ơn các thầy cô giáo đã nhiệt huyết tham gia Giải đấu! Cảm đội cổ vũ thật phong cách, thật ấn tượng đã truyền lửa, tạo nên nhiều khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa, mang tới một bản sắc tuyệt vời chỉ có ở Newton!

Một số hình ảnh tiêu biểu:

Tin liên quan
Xem thêm