Tin tức - Sự kiện

HỌC SINH TIỂU HỌC NEWTON GOLDMARK HÁO HỨC TRONG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 – 2021

Sáng ngày 05.09 vừa qua, học sinh trường Tiểu học Newton Goldmark cùng phụ huynh học sinh đã tham gia Lễ khai giảng năm học mới 2020 – 2021 với thật nhiều hứng khởi và niềm vui, báo hiệu một năm học mới với nhiều khởi sắc.

Tham dự buổi lễ khai giảng, về phía đại biểu, khách mời có sự tham gia của ông Nguyễn Minh Đức – Giám đốc tài chính Hệ thống trường liên cấp Newton, ông Trang Văn Hưng – Đại diện ban phụ huynh trường Tiểu học Newton Goldmark cùng rất nhiều quý phụ huynh các khối lớp.

Về phía nhà trường có sự tham dự của cô Thạc Thị Mai Hương – Hiệu trưởng trường Tiểu học Newton Goldmark, cô Dương Thu Trang – Phó hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo đang giảng dạy tại trường Tiểu học Newton Goldmark. 

Lễ khai giảng năm nay diễn ra ngắn gọn theo tinh thần của Sở GD&ĐT Hà Nội, nhưng vẫn rất trang trọng, mang đến những cảm xúc đặc biệt cho học sinh và phụ huynh.

Theo đó, nội dung lễ khai giảng được gói gọn trong 45 phút bao gồm lễ chào cờ, văn nghệ chào mừng, hát Quốc ca, đọc thư Chủ tịch nước, bài phát biểu gửi gắm thông điệp năm học của Hiệu trưởng và đánh trống khai giảng.

Cô Thạc Thị Mai Hương - Hiệu trưởng trường Tiểu học Newton Goldmark đánh trống khai giảng năm học mới 2020 - 2021
Cô Thạc Thị Mai Hương – Hiệu trưởng trường Tiểu học Newton Goldmark đánh trống khai giảng năm học mới 2020 – 2021

 

Cô Thạc Thị Mai Hương – hiệu trưởng nhà trường bày tỏ lòng biết ơn với những phụ huynh đã và đang tin tưởng, gửi gắm con em tại nhà trường, cô chia sẻ: “Một năm học mới đã bắt đầu, một hành trình chiếm lĩnh tri thức mới đã đến giờ xuất phát. Cô Mai Hương biết rằng sự phát triển trí tuệ, nhân cách của học sinh chính là thước đo giá trị lao động của Nhà giáo. Lễ khai giảng không chỉ mang ý nghĩa chào mừng một năm học mới, lễ khai giảng còn là dịp để chúng ta chào đón những thành viên mới của gia đình– những học sinh đầu cấp. Tại sao lại cô lại gọi là “gia đình”?  Vì triết lý giáo dục trường Tiểu học Newton Goldmark theo đuổi là mang đến một môi trường giáo dục không chỉ tốt về chuyên môn mà còn mang đến cảm giác thân thuộc, yêu thương đến mỗi học sinh. Điều ấy nhấn mạnh rằng chúng ta làm việc cùng nhau như một tập thể và làm việc theo tập thể sẽ giúp chúng ta đạt được những điều to lớn. Mong rằng gia đình Tiểu học Newton Gokdmark sẽ đạt được những thành tích cao trong năm học 2020 – 2021”.

Cùng với tâm huyết của Nhà sáng lập, trường Tiểu học Newton Goldmark hướng tới xây dựng một ngôi trường Việt Nam thân thiện, giảng dạy theo chương trình giáo dục hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, có thể tạo dựng những thế hệ công dân toàn cầu.
Lễ khai giảng đã kết thúc trong không khí vui tươi ngập tràn, mang đến cho tất cả mọi người hy vọng về một năm học mới thật nhiều niềm vui và thành công.

Tin liên quan
Xem thêm