HỌC SINH TRƯỜNG NEWTON GIÀNH GIẢI CAO TẠI VÒNG CHUNG KẾT KỲ THI TIN HỌC TRẺ TOÀN QUỐC 2022

Tin học trẻ toàn quốc là Hội thi lớn do Trung ương Đoàn TNCSHCM tổ chức và trong nhiều năm qua đã luôn là sân chơi trí tuệ uy tín, nơi tranh tài của những học sinh xuất sắc về công nghệ thông tin trên khắp cả nước. Năm 2022, vòng chung kết quốc gia Hội thi Tin học trẻ được tổ chức tại tỉnh Quảng Nam. Lễ Tổng kết và trao giải thưởng của cuộc thi cũng đã diễn ra long trọng vào sáng nay, ngày 21/8.

(Học sinh Nguyễn Bùi Đức Dũng lớp 9G0 (áo sẫm màu) nhận giải thưởng tại Lễ tổng kết và trao giải thưởng Hội thi Tin học trẻ toàn quốc năm 2022)

Là ngôi trường tiên phong đưa ứng dụng công nghệ tiên tiến vào hoạt động dạy học, Hệ thống Trường Liên cấp Newton luôn có định hướng chiến lược trong việc đào tạo, bồi dưỡng và phát triển năng lực CNTT cho học sinh từ cấp Tiểu học đến THPT. Chính vì vậy, nhiều năm qua, học sinh Trường Newton đã ghi dấu ấn bằng những thành tích xuất sắc trong các cuộc thi về Tin học trong và ngoài nước. Năm nay, trong số 8 thí sinh đại diện cho mỗi cấp học trên toàn quốc tham dự vòng thi Chung kết Quốc gia Tin học trẻ 2022 có sự góp mặt của 2 học sinh Trường Newton là Trần Hoàng Lâm – lớp 6G0 và Nguyễn Bùi Đức Dũng lớp 9G0. Trong đó, em Nguyễn Bùi Đức Dũng đã tham gia thi tại bảng THPT, tức là thi vượt cấp nhiều lớp. Chúc mừng Hoàng Lâm và Đức Dũng đã xuất sắc giành giải cao tại một trong những Kỳ thi lớn nhất về Tin học trong nước.

STT Họ và tên học sinh Lớp Giải thưởng
1 Trần Hoàng Lâm 6G0 Giải Nhì
2 Nguyễn Bùi Đức Dũng 9G0 Giải Ba

(Thi vượt cấp tại bảng THPT)

(Học sinh Trần Hoàng Lâm – 6G0 Newton đạt giải Nhì Tin học trẻ toàn quốc)

Điều ấn tượng hơn nữa là, không chỉ xuất sắc về Tin học, Nguyễn Bùi Đức Dũng và Trần Hoàng Lâm còn là những gương mặt quen thuộc trên các bảng vàng danh giá tại các cuộc thi học sinh giỏi Toán, tiếng Anh, Khoa học cấp thành phố, cấp Quốc gia và Quốc tế.  Trong bối cảnh chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu hiện nay,  Đức Dũng và Hoàng Lâm chắc chắn sẽ có rất nhiều cơ hội để tiếp tục thể hiện khả năng lập trình xuất sắc của mình. Vườn ươm tài năng Newton vẫn luôn không chỉ trao truyền tri thức, đào tạo kỹ năng mà còn dẫn dắt đam mê và khơi nguồn cảm hứng cho những sáng tạo tuyệt vời của các em.

Tin liên quan
Xem thêm