Tin tức - Sự kiện

NHỮNG CHIẾN BINH NEWTON CHINH PHỤC GIẢI ĐẤU GLOBAL LEADERSHIP ENGLISH CHALLENGE

NHỮNG CHIẾN BINH NEWTON CHINH PHỤC GIẢI ĐẤU

 GLOBAL LEADERSHIP ENGLISH CHALLENGE

Những ngày vừa qua, cuộc thi Global Leadership English Challenge đã được tổ chức thành công và vô cùng gay cấn. Các thí sinh tham gia cuộc thi với tinh thần tự tin, “quyết chiến, quyết thắng”.

Cuộc thi Global Leadership English Challenge (Thử thách tiếng Anh nhà lãnh đạo toàn cầu) được tổ chức bởi Hope to the Future Association (HFA) – tổ chức pháp nhân phi lợi nhuận thuộc quyền quản lý của Bộ ngoại giao Hàn Quốc. Đây là cuộc thi Tiếng Anh quốc tế dành cho thanh thiếu niên, nhằm nâng cao nhận thức và hiểu biết của thanh thiếu niên về các vấn đề chung của thế giới với chủ đề: Các mục tiêu Phát triển bền vững năm 2030 của Liên Hợp Quốc.

Global Leadership English Challenge 2021 thu hút hàng nghìn thí sinh tại các trường phổ thông và Đại học trên toàn thế giới: Mỹ, Đài Loan, Việt Nam, Ấn Độ, Thái Lan, Nhật Bản, Việt Nam…vv Cuộc thi năm nay tuy diễn ra trong tình hình dịch bệnh phức tạp, nhưng Ban tổ chức quốc tế đã linh hoạt thay đổi để phù hợp với tất cả thí sinh trên toàn thế giới với “nền tảng trực tuyến GLEC” mới được thiết kế.

Với định hướng phát triển theo mô hình giáo dục toàn diện, hội nhập quốc tế trong nhiều năm qua, các học sinh trường THCS – THPT Newton đã thể hiện xuất sắc và đạt giải cao tại cuộc thi:

– Em Lê Xuân Khôi – 9G0: Giải Excellence – giải Nhất – Khối THPT

– Em Nguyễn Phùng Thái An – Lớp 7C1: Giải Outstanding – giải Nhì – Khối THCS

– Em Phan Sỹ Duy – 10G0: Giải Distinguished – giải Ba – Khối THPT

Thông qua cuộc thi, các con được giao lưu, kết bạn với bạn bè quốc tế và tìm hiểu về nhiều nền văn hóa đặc biệt. Đây chính là cơ hội để thí sinh trau dồi về kiến thức bổ ích cũng như những kỹ năng cần thiết của một nhà lãnh đạo tương lai: tranh biện, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề,… Để đạt được những thành tích đó, các thí sinh phải có nền tảng học thuật vững chắc, phông kiến thức rộng và phải liên tục được trau dồi. Có thể nói đó là sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của học sinh Newton khi đã thể hiện bản lĩnh, sự tự tin và năng lực bản thân tại cuộc thi quốc tế.

Với thành tích này, cả 3 học sinh của Trường Newton sẽ được BTC tài trợ chi phí tham gia hội thảo dài 3 ngày ở trụ sở của Liên Hợp Quốc dự kiến vào tháng 2/2022 (nếu điều kiện bệnh dịch cho phép) cùng với các buổi training và hội thảo với chuyên gia của Liên Hợp Quốc.

Xin chúc mừng các con đã mang về những thành tích đáng tự hào. Hệ thống Trường Liên cấp Newton luôn cố gắng mang đến những điều kiện học tập và trải nghiệm tốt nhất cho học sinh của mình. Đặc biệt với slogan “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai”, nhà trường luôn tạo ra môi trường và động lực để mỗi học sinh được phát huy tố chất lãnh đạo của mình một cách toàn diện nhất. Hy vọng, những NGS-ers sẽ luôn vững bước trên con đường đi đến thành công phía trước.

 

                                             – Thanh Hải – Phòng truyền thông –

Tin liên quan
Xem thêm