CUỘC THI NỮ SINH NEWTON TÀI NĂNG THANH LỊCH 2022 TỎA SÁNG NHỮNG DUYÊN DÁNG VÀ TÀI HOA

Đúng vào ngày kỉ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2022, một sự kiện ý nghĩa và hoành tráng đã diễn ra tại hội trường lớn Trường THCS- THPT Newton. Đó là Vòng chung kết cuộc thi Nữ sinh Newton tài năng, thanh lịch. Nằm trong chuỗi hoạt động năm học và nhận được sự quan tâm đặc biệt của Ban giám hiệu, chương trình đã được thiết kế quy mô, hoành tráng, thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo phụ huynh và học sinh.

Chương trình được vinh dự đón các vị đại biểu khách quý: Cô Lê Thị Bích Dung- PCT Hội đồng QT; Dàn giám khảo là các nghệ sĩ, nhà giáo, chuyên gia nổi tiếng và uy tín:

  1. TS Nguyễn Thị Thu Hà
  2. Ca sĩ, nghệ sĩ ưu tú Thanh Tâm
  3. Chuyên gia hình thể và phong thái Khuất Ánh Tuyết
  4. TS Lê Thị Chính- CT Hội đồng GD hệ thống GD Newton- Pascal
  5. Ths Nguyễn Thị Thanh Thủy- giáo viên tài năng duyên dáng thành phố Hà Nội 2019.

Trong lời phát biểu khai mạc, Hiệu trưởng Hoàng Mận đã thể hiện niềm tin tưởng, sự tự hào về một thế hệ nữ sinh càng ngày càng tinh tế, tài năng, thanh lịch. Cuộc thi là một sân chơi văn hóa giáo dục, đem đến cho các nữ sinh Newton cơ hội được học hỏi, được tỏa sáng với vẻ đẹp hình thể, tài năng và trí tuệ, tâm hồn. Xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo, 15 gương mặt tiêu biểu đại diện cho vẻ đẹp của nữ sinh Newton đến từ các tập thể lớp khối THPT đã cống hiến những màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Các thí sinh sẽ thể hiện mình qua 3 vòng thi: Trình diễn áo dài- Tài năng- Trình diễn trang phục dạ hội và 06 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiếp tục tranh tài ở phần thi ứng xử.

Tại phần thi thứ nhất- trình diễn trang phục áo dài, các thí sinh lựa chọn màu trắng là chủ đạo. Vẻ thướt tha mềm mại của chiếc áo dài truyền thống trên những vóc dáng yêu kiều của nữ sinh Newton đã khiến bộ quốc phục không chỉ toát lên vẻ trang nhã, duyên dáng mà còn như thể hiện cả quốc hồn dân tộc Việt với những thanh cao, tinh khiết. 15 sắc vẻ- 15 phong cách nhưng đều đồng quy ở vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên, tự tin, rực rỡ, duyên dáng, trau dồi học tập của các nữ sinh Newton.

Choáng ngợp, bất ngờ với quá nhiều cảm xúc, đó là những gì các thí sinh đã đem đến cho khán giả tại phần thi thứ hai- trình diễn tài năng. Tất cả các màn thể hiện đều ấn tượng, thu hút bởi sự dàn dựng công phu và sự xuất sắc của mỗi thí sinh. Các loại hình nghệ thuật được khai thác phong phú và đa dạng: múa, hát, dancesport, diễn kịch, hầu đồng hát văn, guitar, nhảy hiện đại… Chưa bao giờ sân khấu hội trường lớn Newton lại đắm chìm trong không gian nghệ thuật thu hút và đầy mê hoặc như thế. Các nữ sinh Newton thường ngày học tập miệt mài với bộ đồng phục đầy mộng mơ, trong sáng. Hôm nay, trên sân khấu là các thí sinh của một cuộc thi tài năng và sắc đẹp. Các con đã thăng hoa và tỏa sáng trong các tiết mục nghệ thuật- trình diễn tài năng và trở thành những nghệ sĩ thực thụ với đam mê và cống hiến hết mình. Các con đã đem đến sự bất ngờ đầy hạnh phúc và tự hào cho cha mẹ, thầy cô và bè bạn.

Sân khấu Newton tiếp tục rực sáng hơn, lung linh hơn tại phần thi thứ ba- trình diễn trang phục dạ hội. Những chiếc váy đính kim cương lóng lánh, những sải bước kiêu hãnh, tự tin, những dáng vóc yêu kiều, trang nhã khiến các cô học trò vụt biến thành những thiên thần. Các thí sinh sở hữu chiều cao và dáng người lý tưởng đã làm các thiết kế dạ hội trở nên hoàn hảo, đồng thời tôn lên vẻ đẹp hình thể và phong thái cho những cô gái vàng của các tập thể lớp khối THPT Newton.

Sau 3 vòng thi, 6 thí sinh xuất sắc nhất đã được lựa chọn và tiếp tục tranh tài ở vòng thi ứng xử. Những câu hỏi được đánh giá là hàn lâm và sâu sắc đã không làm khó được các thí sinh. Thậm chí, đó còn là cơ hội để các con thể hiện vẻ đẹp trí tuệ và tâm hồn của mình. Những câu trả lưu loát, sâu sắc, đầy tự tin, thể hiện được quan điểm, phong cách riêng đã thực sự thuyết phục người xem. Phần thể hiện câu trả lời song ngữ càng khẳng định vẻ đẹp tài năng, trí tuệ của các nữ sinh Newton.

Ban giám khảo đã thực sự rất khó khăn để có thể chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất. Vì tất cả các thí sinh đều thật đẹp, thật tài năng và thanh lịch. Cuối cùng, 3 gương mặt đại diện, là niềm tự hào của nữ sinh Newton cũng đã được gọi tên:

  • Hoa khôi: Đỗ Bảo Thục Anh- lớp 12G1;
  • Á khôi 1: Trần Mỹ Anh- lớp 12G1;
  • Á khôi 2: Lê Ngọc Quỳnh Hương- 11G0.
  • Giải Ba thuộc về 3 thí sinh: Vũ Hà Vy- 12A4; Nguyễn Quỳnh Anh- 11A3; Vũ Mai Linh- 11A4.
  • Giải Nữ sinh phong cách đã được trao cho thí sinh: Đào Ngọc Bảo Hân- 11A3
  • Giải triển vọng thuộc về các thí sinh:

Vũ Ngọc Oanh- 10G1

Vũ Hà Linh- 10A11

Nguyễn Bảo Nguyên- 10E12

Đỗ Xuân An- 10A7

Trần Ngọc Linh- 10C2

Lê Mỹ Linh- 10A9

Nguyễn Trần Hải Anh- 10A7

Đinh Hạnh Minh Thư- 11G1

Và vòng chung kết Nữ sinh Newton tài năng thanh lịch đã khép lại trong biết bao những dư âm cảm xúc của niềm hạnh phúc và sự tự hào. Chúc mừng tất cả các thí sinh đã thành công, tỏa sáng. Các con là những đại diện tiêu biểu cho vẻ đẹp nữ sinh nói riêng và học sinh Newton nói chung: tài năng, trí tuệ, hiện đại, tự tin mà cũng vô cùng tinh tế, trong sáng và sâu sắc. Các nữ sinh Newton đã được trải nghiệm, thử sức và Trường Newton sẽ tiếp tục mở ra các cơ hội, các sân chơi để khơi dậy các tài năng tỏa sáng, truyền tỏa đến các cơn khát vọng vươn tới những tầm cao và động lực hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Chung khảo Nữ sinh Newton tài năng thanh lịch đã đem đến cho các quý vị đại biểu khách quý, quý phụ huynh, các thầy cô giáo và toàn thể học sinh Newton một ngày 20/10 trọn vẹn và ý nghĩa!

Một số hình ảnh đặc sắc:

 

Tin liên quan
Xem thêm