Tin tức - Sự kiện

TRƯỜNG TIỂU HỌC I-SẮC NIU-TƠN GIÀNH GIẢI NHÌ TOÀN ĐOÀN GIẢI THỂ THAO HỌC SINH QUẬN BẮC TỪ LIÊM VỚI CÁCH BIỆT 1 ĐIỂM

Nằm trong khuôn khổ Giải thi đấu các môn thể thao học sinh của quận Bắc Từ Liêm năm 2020 – 2021, trải qua những trận đấu “cân sức, cân tài, cân não” ở các bộ môn võ thuật, cờ tướng, cờ vua, đoàn học sinh trường tiểu học I-sắc Niu-tơn xuất sắc giành giải nhì toàn đoàn với cách biệt chỉ 1 điểm so với đội đứng thứ nhất. 

Giải thi đấu các môn thể thao quận Bắc Từ Liêm là một sân chơi được tổ chức thường niên dành cho học sinh cấp Tiểu học trong địa bàn quận, nhằm khuyến khích, vận động phong trào thể thao trong học đường. Giải đấu được tổ chức bao gồm nhiều bộ môn khác nhau như Taekwondo, bóng đá, điền kinh, cờ vua, cầu lông, đá cầu, bơi lội, v.v.

Các giải thi đấu thể thao học sinh quận Bắc Từ Liêm do Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo quận tổ chức. Mỗi năm giải thu hút gần 3000 học sinh tham dự đến từ các trường trong khu vực quận. Năm nay, trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn xuất sắc xếp thứ Nhì toàn quận trong 22 trường tham dự, cách biệt chỉ 1 điểm so với đội đạt giải Nhất.

Ngoài việc học tốt các môn văn hoá, đối với các con có niềm yêu thích với các môn thể thao, Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn tạo điều kiện tốt nhất để giúp các con học sinh được thoả mãn với những sở thích cá nhân, cũng như giúp các con phát triển thêm được những kỹ năng khác. Rất nhiều hạng mục giải thưởng được các bạn học sinh Newton nhận được trong thời gian qua.

Cùng điểm qua những thành tích đáng tự hào của NGSers nhé! 

NGSERS XUẤT SẮC GIÀNH 06 HUY CHƯƠNG VÀNG VÀ 01 HUY CHƯƠNG BẠC TẠI GIẢI THI ĐẤU CÁC MÔN THỂ THAO HỌC SINH QUẬN BẮC TỪ LIÊM NĂM HỌC 2020 – 2021 

Ngày 02.12 vừa qua, đoàn học sinh Trường Tiểu Học I-sắc Niu-tơn đã trải qua các vòng thi đấu “cân sức, cân tài” ở bộ môn Võ Taekwondo và mang về những thành tích ấn tượng với 07 huy chương: 

– Phùng Ngô Gia Khánh – 4G2- HCV quyền cá nhân nam.

– Nguyễn Ngọc Hương Giang – 5A1 – HCV quyền cá nhân nữ

– Nguyễn Đức Minh Kiệt – 5G0 – HCV đối kháng nam 40kg

– Nguyễn Việt Anh – 5G0 – HCV đối kháng nam 44kg

– Lê Tùng Lâm – 5G0 – HCV đối kháng nam trên 44kg

– Vũ Khánh Linh 5G0 – HCV đối kháng nữ 30kg

 – Lê Chu Hải Phong – 3G2- HCB đối kháng nam 32kg

Riêng với Taekwondo thì có 2 nội dung chính đó là thi biểu diễn quyền và đối kháng cá nhân. Thông qua giải đấu, các học sinh có thành tích xuất sắc tại cấp Quận sẽ có góp mặt trong đội tuyển tham dự thi đấu ở cấp Thành phố.

 

NGSER TIẾP TỤC GIÀNH GIẢI NHẤT TRONG CUỘC THI CỜ TƯỚNG HỌC SINH QUẬN BẮC TỪ LIÊM NĂM 2020 – 2021 

Trong khuôn khổ giải Cờ tướng học sinh quận Bắc Từ Liêm, học sinh Trần Hoàng Minh Tuấn lớp 5G3 trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn đã vượt qua nhiều kỳ thủ đáng gờm xuất sắc giành giải Nhất bảng dành cho Nam lứa tuổi 9 và 10.

Đây là sân chơi trí tuệ, lành mạnh, bổ ích và thiết thực dành cho học sinh giúp phát hiện và bồi dưỡng tài năng cờ tướng tham dự những giải đấu cao hơn.

HỌC SINH TIỂU HỌC I-SẮC NIU-TƠN GIÀNH GIẢI CỜ VUA QUẬN BẮC TỪ LIÊM 

Hòa chung không khí tưng bừng của Giải cờ vua hội khỏe Phù Đổng Quận Bắc Từ Liêm, đoàn kiện tướng nhí NGS ra quân trong một ngày thu đầy nắng. Cờ vua là trò chơi đấu trí thú vị nhất hiện nay với tất cả các bạn học sinh. Tham gia ở tất cả các nhóm tuổi, những bạn nhỏ đã thể hiện tinh thần bình tĩnh, tự tin để đưa ra những bước đi chắc chắn của mình trên bàn cờ. 

Và kết quả thật đáng tự hào: 

Trương Mi Na – 1G0: Nhất nữ lứa tuổi 6

Nguyễn Tuấn Minh – 3G0: Nhất nam lứa tuổi 7+8

Trần Hoàng Minh Tuấn – 5G3: Nhất nam lứa tuổi 9+10

Nguyễn Trần Bảo An – 2G4: Nhì nữ lứa tuổi 7+8

Trần Thị Hà Thanh – 5G2: Nhì nữ lứa tuổi 9+10

Phan Minh Trí – 1G1: Ba nam lứa tuổi 6

Giải đấu là cơ hội để các học sinh được cọ xát, tham gia tranh tài và được rèn luyện, nâng cao sức khoẻ thể chất.

Để có được những thành tích đáng ngưỡng mộ này các con đã phải tập luyện chăm chỉ trong gần 2 tháng cho giải đấu. Cùng với đó là sự tâm huyết của tập thể giáo viên Newton khi thường xuyên khuyến khích, đồng hành cùng học sinh tham gia các CLB ngoài giờ song song với những giờ học trên lớp.

Với phương châm “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai”, học sinh trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn được khuyến khích tham gia các cuộc thi từ học thuật đến phong trào thanh thiếu niên nhằm giao lưu, cọ xát và học hỏi. Đây cũng là một cách rèn luyện bản lĩnh lãnh đạo và sự tự tin của học sinh. Việc các em có đạt giải thưởng hay không, không quan trọng bằng việc học sinh Newton được có những trải nghiệm, được học hỏi ở những sân chơi bổ ích. 

Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn mong muốn đào tạo những thế công dân toàn cầu chủ động, toàn diện, sáng tạo, luôn tự tin, sống nhân ái và biết yêu thương mọi người. 

Tin liên quan
Xem thêm