NHỮNG KHOẢNH KHẮC HẠNH PHÚC VÀ XÚC ĐỘNG TRONG LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH HỌC SINH KHỐI 5 TRƯỜNG TH I-SẮC NIU-TƠN

Hòa trong không khí xúc động nhân dịp tổng kết năm học 2022-2023, trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn đã tổ chức Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh Khối 5 vào ngày 24/05 vừa qua. Đây là dịp để Nhà trường chúc mừng các con đã hoàn thành xuất sắc chương trình Tiểu học và sẵn sàng bước vào giai đoạn trưởng thành mới.

Lễ tri ân và trưởng thành học sinh Khối 5 là dịp để nhìn lại chặng đường vinh quang của thầy và trò trường TH I-sắc Niu-tơn với những kỷ niệm khó phai và những cảm xúc khó quên!
Lễ tri ân và trưởng thành học sinh Khối 5 là dịp để nhìn lại chặng đường vinh quang của thầy và trò trường TH I-sắc Niu-tơn với những kỷ niệm khó phai và những cảm xúc khó quên!

Khi tiếng ve râm ran trên cành lá, những chùm phượng đỏ rực cũng là báo hiệu hè về. Nhưng đối với những cô cậu học sinh khối 5 của trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn, đây còn là mùa của niềm vui trưởng thành, là mùa của sự chia ly thương nhớ. Năm học 2022-2023 đã dần khép lại, chặng đường vừa qua là minh chứng cho những nỗ lực phấn đấu của các con với sự tận tâm của các thầy cô giáo cũng như sự đồng hành trân quý của tập thể cha mẹ học sinh. Tối ngày 24/05, trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn đã tổ chức “Lễ Tri ân & Trưởng thành cho học sinh khối 5 niên khóa 2018-2023”.

Buổi lễ vinh dự khi có sự tham gia, góp mặt của các vị Đại biểu, các vị khách quý: Nhà giáo Lê Thị Bích Dung – Phó Chủ tịch HĐQT Hệ thống Trường liên cấp Newton; Nhà giáo Đào Hải Anh – Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Newton Goldmark; Nhà giáo Trần Thanh Hiên – Phó Hiệu trưởng Trường TH – THCS Newton 5; Nhà giáo Nguyễn Tú Anh – Phó Hiệu trưởng Trường TH – THCS Pascal; Bà Trần Thanh Nga – Đại diện Cha mẹ học sinh Khối 5 Nhà trường; Nhà giáo Đặng Huyền Phong – Hiệu trưởng Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn; Nhà giáo Phạm Thị Phương – Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn; Nhà giáo Hồ Hồng Anh – Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn; Nhà giáo Phùng Việt Linh – Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn; Bên cạnh đó là sự hiện diện của toàn thể Quý cha mẹ học sinh khối 5 và CB-GV-NV trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng nhưng cũng không kém phần vui tươi ấm áp, mang lại nhiều khoảnh khắc ý nghĩa. Nhà giáo Đặng Huyền Phong – Hiệu trưởng Nhà trường đã có những chia sẻ sâu sắc trong buổi lễ về những trải nghiệm, những thăng trầm và những kỷ niệm đáng nhớ trong suốt quá trình đồng hành cùng các em. Những giọt nước mắt đã rơi khi thầy cô nhận nhận được món quà lưu niệm ý nghĩa từ tập thể Cha mẹ học sinh Khối 5. Tình yêu thương và động viên của cha mẹ luôn là nguồn động lực to lớn giúp các thầy cô yên tâm công tác, vững bước trên sự nghiệp “trồng người”.

Tập thể Quý phụ huynh học sinh Khối 5 đã gửi tặng Nhà trường món quà đầy ý nghĩa và cảm xúc.
Tập thể Quý phụ huynh học sinh Khối 5 đã gửi tặng Nhà trường món quà đầy ý nghĩa và cảm xúc.

Hành trình từ khối 1 đến khối 5 không chỉ là các bài học trên lớp, mà còn đong đầy những kỷ niệm bên thầy cô và bạn bè. Chứng kiến những khoảnh khắc xúc động khi nhìn lại thời gian 5 năm dưới mái trường mến yêu và lời nhắn nhủ của tập thể giáo viên Nhà trường dành cho các con trước khi tạm biệt, các con cùng cha mẹ và thầy cô đều không thể kìm nén cảm xúc. Nhận được tấm giấy chứng nhận hoàn thành chương trình cấp Tiểu học và những lời chúc mừng từ thầy cô và gia đình, Nhà trường mong rằng các con luôn tiếp tục phấn đấu và trưởng thành hơn trong những chặng đường tiếp theo nhé.

Bài hát “Mong Ước Kỷ Niệm Xưa” được vang lên kết thúc buổi lễ đã lan tỏa cảm xúc về những kỷ niệm và dấu ấn đáng nhớ trong quá trình học tập và trưởng thành tại trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn. Bao nhiêu năm học tập dưới mái trường là bấy nhiêu ngày các con được sống trong vòng tay yêu thương, ân cần dạy dỗ của các thầy cô giáo; là bao nhiêu kỷ niệm buồn vui tuổi học trò; là những lần đùa vui với đám bạn dưới sân trường; là tiếng ríu rít mỗi giờ tan lớp… Dù các con có ở đâu thì Tiểu học I-sắc Niu-tơn vẫn là ngôi nhà với rất nhiều yêu thương và luôn ủng hộ các con vững bước trong tương lai!

Toàn bộ sân trường đều xúc động và không kìm được những giọt nước mắt khi thầy và trò cất lên những câu hát “Nhớ bạn bè, nhớ mái trường xưa…” để kết thúc Buổi lễ Tri ân & Trưởng thành học sinh khối 5.
Toàn bộ sân trường đều xúc động và không kìm được những giọt nước mắt khi thầy và trò cất lên những câu hát “Nhớ bạn bè, nhớ mái trường xưa…” để kết thúc Buổi lễ Tri ân & Trưởng thành học sinh khối 5.

Vậy là Buổi Lễ Tri ân & Trưởng thành học sinh khối 5 năm học 2022-2023 đã khép lại với nhiều cảm xúc và kỷ niệm đẹp trong ký ức học sinh, thầy cô cùng các bậc phụ huynh. Đây cùng là dịp đặc biệt để Nhà trường vinh danh những thành tích và sự tiến bộ của học sinh qua những năm tháng cấp Tiểu học. Các con cũng có cơ hội để bày tỏ tình cảm và lòng biết ơn đến thầy cô – những người đã dạy dỗ, nuôi dưỡng và đồng hành cùng các con trong suốt quãng thời gian học tập dưới mái trường I-sắc Niu-tơn mến yêu! 

Sau buổi lễ, các con sẽ chính thức kết thúc quãng thời gian học tập tại trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn và bước vào một chặng đường mới với cấp Trung học cơ sở. Nhà trường chúc các con học sinh luôn giữ vững ước mơ và hoài bão của bản thân, luôn học tập tốt, rèn luyện tốt để phát triển tư duy sáng tạo, thành công và trở thành những “nhà lãnh đạo tương lai” tài năng.

Nhà trường xin cảm ơn các vị Đại biểu, các vị Khánh quý, Quý cha mẹ học sinh đã dành thời gian quý báu tới tham dự Lễ tri ân & Trưởng thành học sinh Khối 5 niên khóa 2018-2023. Sự hiện diện và sự đồng hành của quý vị đã mang đến cho thầy và trò trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn một ngày trọng đại và đáng nhớ!

––––––––––––––

Trường Tiểu Học I-sắc Niu-tơn: Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo tương lai.

Địa chỉ: Lô TH2, KĐT Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. (Ngõ 234 Hoàng Quốc Việt)

Website: https://ngs.edu.vn/

Hotline: +84.243.202.2020

Tin liên quan
Xem thêm