Mỗi học sinh là nhà lãnh đạo tương lai  

THƯ CỦA
BAN LÃNH ĐẠO

HỘI ĐỒNG SÁNG LẬP
VÀ BAN GIÁM HIỆU

TẦM NHÌN – SỨ MỆNH
GIÁ TRỊ CỐT LÕI

ĐỊNH HƯỚNG VÀ
CHƯƠNG TRÌNH HỌC

CƠ SỞ VẬT CHẤT

THÔNG TIN TUYỂN SINH

KẾT QUẢ KỲ THI HỌC BỔNG NEWTON KHỐI 7,8,9 NĂM HỌC 2021-2022

Kính gửi Quý Phụ huynh và các em học sinh, Hệ thống Trường liên cấp Newton xin được chúc mừng các em học sinh đã xuất sắc giành được học bổng Newton năm học 2021 … Xem thêm →
THÔNG BÁO KẾT QUẢ HỌC BỔNG CHUYỂN NGANG NĂM HỌC 2020 – 2021

Kính gửi Quý Phụ huynh và các em học sinh Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn xin được chúc mừng các em học sinh đã xuất sắc giành được Học bổng Newton năm học 2021 – … Xem thêm →
DẤU ẤN 4 THÁNG ĐẦU NĂM: HỌC SINH NEWTON GOLDMARK RINH HÀNG LOẠT GIẢI THƯỞNG LỚN

Bốn tháng đầu năm học 2020 – 2021 trôi qua với thật nhiều niềm vui và giải thưởng, với tinh thần chăm chỉ cũng như bản lĩnh của mình, học … Xem thêm →
KẾT QUẢ KỲ THI HỌC BỔNG NEWTON KHỐI 7,8,9 NĂM HỌC 2021-2022

Kính gửi Quý Phụ huynh và các em học sinh, Hệ thống Trường liên cấp Newton xin được chúc mừng các em học sinh đã xuất sắc giành được học bổng Newton năm học 2021 … Xem thêm →
THÔNG BÁO KẾT QUẢ HỌC BỔNG CHUYỂN NGANG NĂM HỌC 2020 – 2021

Kính gửi Quý Phụ huynh và các em học sinh Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn xin được chúc mừng các em học sinh đã xuất sắc giành được Học bổng Newton năm học 2021 – … Xem thêm →
I-SẮC NIU-TƠN | KỲ THI HỌC BỔNG KHỐI 2, 3, 4, 5 NĂM HỌC 2021 – 2022

THÔNG BÁO (Kỳ thi học bổng năm học 2021 – 2022)   Kính gửi: Quý Cha mẹ học sinh,   Hàng năm, Trường Tiểu học I-SẮC NIU-TƠN luôn có Quỹ … Xem thêm →
KẾT QUẢ KỲ THI HỌC BỔNG KHỐI 6 NEWTON NĂM HỌC 2021 – 2022

Kính gửi Quý Phụ huynh và các em học sinh Hệ thống Trường liên cấp Newton xin được chúc mừng các em học sinh đã xuất sắc giành được Học … Xem thêm →
KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC VÀO LỚP 10 ĐỢT 1 NĂM HỌC 2021 – 2022

Kính gửi Quý Cha mẹ và các em học sinh Hệ thống Trường liên cấp Newton xin được chúc mừng các em học sinh có tên trong danh sách sau … Xem thêm →
x Error: Super Forms could not find a form with ID: 289